Khoan cắt bê tông là gì và những kỹ thuật được dùng trong nghề khoan cắt bê tông.

27-09-2024
Khoan cắt bê tông là kỹ thuật mới dùng một lực đủ lớn tác đụng lên bề mặt để phá hủy tấm bê tông cần phá vỡ.  Hoạt động này sẽ gây ra các tiếng ồn lớn và bụi tại khắp công trình. Tuy nhiên công việc này sẽ không ảnh hưởng đến cấu trúc kết cấu của toàn bộ công trình.

Khoan cắt bê tông là một kỹ thuật được các chuyên gia sử dụng để cắt bê tông, gạch, nhựa đường, ngói hoặc khối bê tông hiện có. Mặc dù chắc chắn vẫn cần thiết đối với búa khoan và một số dụng cụ khác. Thay vào đó, hãy xem xét sự dễ dàng và hiệu quả của việc khoan cắt bê tông bằng máy công nghệ cao.

Dịch vụ khoan cắt bê tông ra đời nhằm phục vụ nhiêu cầu của rất nhiều khách hàng. Nhằm giải quyết các công việc, công trình của mình cần tới dịch vụ khoan cắt bê tông.

Những kỹ thuật được dùng trong nghề khoan cắt bê tông:

* Kỹ thuật dùng lưỡi khoan bằng kim cương:
Lưỡi khoan kim cương với độ sắc vô cùng, là lưỡi cưa sắc nhất hiện nay có thể cắt được mọi bề mặt bê tông nếu lưỡi cưu đủ lớn. Với đội dày lớn đến mấy cũng có thể cắt một cách đơn giản.

* Kỹ thuật mài bề mặt bê tông:
Là một trong những kỹ thuật phổ biến. Làm giảm kích thước khối bê tông theo ý định và mài nhẵn khối bê tông đó. Phương pháp này ít gây tiếng động lớn.

* Kỹ thuật cắt hạ sàn bê tông:
Đây là kỹ thuật được dù trong việc cắt hạ sàn bê tông trong các dự án nhà ở cắt trần, sàn làm cầu thang. Làm nới rộng khoảng không.

Tin liên quan

Xem tất cả